175C Nguyễn Thái Học - 87 Nguyễn Thái Học

Tranh Hoa Sen Dát Vàng 24K

Tranh Hoa Sen Dát Vàng 24K

Tranh hoa sen dát vàng – món quà tặng hoàn mỹ

Những năm trở lại đây, tranh hoa sen dát vàng trở thành món quà tặng bán chạy hơn bất cứ loại tranh nào. Tranh thu hút khách hàng bởi chất liệu cao cấp, vẻ đẹp tinh xảo cùng những ý nghĩa đặc biệt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu tranh hoa sen dát vàng - món quà sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

 

1. Thông tin tranh hoa sen dát vàng

Tên sản phẩm: Tranh hoa sen dát vàng

– Kích thước: 30 x 30 cm

– Chất liệu      : Tranh phủ  Vàng 24k

– Thiết kế       : Để Bàn - treo tường

– Bảo hành    : Trọn đời

– Thương hiệu: Thành Đạt

 Sản phẩm bao gồm hộp + túi xách đẹp sang trọng

Thiết kế logo nội dung lời tặng theo yêu cầu lấy ngay

– Giao hàng   : MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HÀ NỘI (SHIP COD TOÀN QUỐC)

2. Vẻ đẹp vượt trội chỉ có trong tranh hoa sen dát vàng

Tranh hoa sen dát vàng với từng chi tiết đường nét, lá sen, hoa sen, khung tranh đều được chăm chút tỉ mỉ và kỳ công. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đồng nguyên chất và vàng 24K cao cấp nên mang vẻ đẹp sang trọng mà khó có dòng tranh nào có thể sánh được. Tranh được bố trí cả chân chống và móc treo đáp ứng nhu cầu trang trí không gian. Sự hòa quyện giữa vật liệu cao cấp cùng quá trình chế tác kỳ công đã làm nên giá trị và vẻ đẹp sang trọng trong từng bức tranh hoa sen dát vàng.

Bên ngoài của tranh hoa sen dát vàng phủ thêm một lớp nano giúp bảo vệ tối ưu để vàng không bị xuống màu hay bám bẩn.

3. Ý nghĩa tranh hoa sen dát vàng

Không chỉ là vật trang trí lý tưởng cho phòng khách và không gian làm việc mà tranh hoa sen dát vàng còn được biết đến với nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy. Bên trong bông hoa đặc biệt này mang nhiều phẩm chất tượng trưng cho con người Việt Nam. Dù sinh ra từ vùng đầm lầy, rễ đâm sâu dưới bùn nhưng hoa vẫn mọc thẳng, vẫn đứng hiên ngang, mang vẻ đẹp mỹ miều và tỏa hương thơm ngát cho đời. Vì thế, từ bao đời nay, hoa sen vẫn được xem là biểu tượng cho những điều tốt đẹp và hoàn mỹ nhất trong cuộc sống.

Xét về mặt phong thủy, tranh hoa sen dát vàng là biểu tượng của sự tài trí và thịnh vượng. Dùng tranh trang trí cho không gian sống, phòng làm việc, cửa hàng sẽ thu hút những luồng sinh khí tích cực và mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho gia chủ. Không dừng lại ở đó, tranh còn có thể thanh trừng những nguồn khí xấu trong nhà giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thư giãn và bình tâm.

4. Biếu tặng tranh hoa sen dát vàng hoàn cảnh nào thích hợp?

Với sự chỉn chu, sang trọng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, tranh hoa sen dát vàng thực sự là món quà lý tưởng để biếu, tặng. Tranh hoa sen dát vàng không quy định về đối tượng và tuổi tác người sử dụng. Vì thế, chúng ta có thể linh hoạt sử dụng tranh vào những trường hợp thích hợp. Đó có thể là ngày tân gia, lễ tết, khai trương, ngày kỷ niệm, thăng chức, mừng thọ,...

5. Về chúng tôi - đơn vị cung cấp tranh hoa sen dát vàng cao cấp

Các bạn đang tìm mua tranh hoa sen dát vàng làm quà biếu tặng cho đối tác, cấp trên? Cửa hàng chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Là một đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm tranh dát vàng nói chung và tranh hoa sen vàng nói riêng, hơn ai hết, chúng tôi hiểu được yêu cầu về sản phẩm tranh chất lượng.

Với nền tảng là chất liệu đồng và vàng 24K cao cấp, chúng tôi thực hiện quy trình đúc thủ công để từng chi tiết đều được toàn mỹ. Mỗi bức tranh ra đời đều là kết quả của quá trình lao động kỳ công để trở thành những món quà cao cấp, tinh tế, ý nghĩa mà ít có sản phẩm tranh nào sánh được.

Bên cạnh đó, bức tranh có tính ứng dụng cao, có thể dùng trang trí cho hầu hết các không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…với nhiều vị trí trưng bày. Đó sẽ là một điểm nhấn tô điểm cho không gian và nâng tầm thẩm mỹ của người chơi tranh.

Không những cam kết cho quý khách hàng về chất lượng tuyệt đối mà chúng tôi còn đảm bảo mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Từ đây, khách hàng có thể yên tâm chọn mua Tranh hoa sen dát vàng làm quà biếu tặng hay trang trí nhà cửa.

Trên đây là những thông tin về tranh hoa sen dát vàng, sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà để biếu tặng trong dịp đặc biệt nào đó thì đây thực sự là cái tên bạn có thể cân nhắc. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ!

 

Bài sau →