Tháp Văn Sương 7 Tầng Mạ Vàng 24K

Tháp Văn Xương MVàng 24K - Món quà phong thủy tặng ai

Với những ai đang cầu tài vận, học hành, công danh chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm Tháp Văn Xương mạ vàng thu nhỏ. Sản phẩm không chỉ được các nghệ nhân chạm khắc tinh tế, sao y đúng từng chi tiết mà vốn còn mang một số ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành. Chính vì vậy, ngày nay các mẫu Tháp Văn Xương MVàng 24K  luôn là lựa chọn số một của không ít người khi cần trang trí cho không gian sống hay làm quà tặng cho đối tác, người thân, cấp trên...

 

Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này và muốn biết thêm ý nghĩa sâu xa của chúng, hãy dành ra chút thời gian cùng tranh mạ vàng Thành Đạt tham khảo hết bài viết sau đây nhé!

  1. Thông tin Tháp Văn Xương MVàng 24K 7 tầng
  • Chất liệu: đồng nguyên chất mạ vàng 24k
  • Kích thước: 7 tầng 8,6 x 8,8 x 33cm – 9 tầng 8,8 x 8,6 x 39
  • Thiết kế: Đẻ Bàn
  • Bảo Hành: Trọn Đời
  • Giao hàng   : MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HÀ NỘI (SHIP COD TOÀN QUỐC)

     

  1. Nguồn gốc và ý nghĩa phong thủy của tháp văn xương mạ vàng

Từ lâu tháp văn Xương đã được biết đến như hình ảnh đại diện cho sự minh mẫn, thông tuệ và sức mạnh của thế giới Phật pháp. Theo phong thủy, những sản phẩm được mô phỏng theo biểu tượng này sẽ hỗ trợ con đường học hành thi cử suôn sẻ, dễ đỗ đạt và công danh sự nghiệp cũng trở nên thuận lợi, thành công hơn.

Dưới bàn tay của nghệ nhân lâu năm các mô hình Tháp Văn Sương MVàng 24K được tạo ra đầy tinh tế, đồng đúc sắc nét  cùng lớp vàng 24K tăng vẻ sang trọng. Đặc biệt, màu vàng vốn là màu biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự phú quý, giàu sang. Vì vậy, khi tháp văn xương mạ vàng hiện diện trong phòng khách, bàn làm việc, bàn học sẽ kích thích thêm vượng khí và tài vận, hỗ trợ khai thông tư duy, sáng tạo cho người sở hữu tháp.

Với chất liệu sang trọng cùng ý nghĩa tốt lành về đường công danh sự nghiệp, lời cầu chúc bình an, may mắn nên sản phẩm ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn tặng quà cho bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn của mình.

  1. Tháp văn xương mạ vàng - món quà lưu niệm tinh tế trao gửi những lời hay ý đẹp

Đường nét chế tác chỉn chu, tinh xảo kết hợp những thông điệp tốt lành của tháp văn sương mạ vàng, chúng ta hoàn toàn có thể dùng làm quà lưu niệm để gửi đến sếp, đồng nghiệp tại những buổi liên hoan của công ty thay cho thời chúc thăng tiến, thịnh vượng trong công việc. Hay dành tặng cho bạn bè, anh chị em vào những ngày lễ tết, sinh nhật với lời chúc thông tuệ, đỗ đạt thành danh.

Đặc biệt rất nhiều doanh nhân thường chọn loại mô hình phong thủy này làm quà tặng cho đối tác làm ăn của mình để cùng chúc cho việc làm ăn kinh doanh của nhau được thuận lợi, phát triển.

Một món quà vừa mang giá trị hiện kim vừa mang ý nghĩa tốt đẹp như vậy, chắc chắn người nhận sẽ rất hạnh phúc và trân trọng tấm lòng của bạn.

  1. Cách bày trí tháp văn xương mạ vàng chuẩn phong thủy

Nếu cầu cho con đường học vấn, thi cử của con cái dễ đỗ đạt và thành danh thì vị trí tốt nhất nên trưng bày tháp là ở trên bàn học, tủ kệ sách,... tại những điểm này sẽ kích thích sự khai thông nguồn năng lượng dương giúp người học minh mẫn, dễ tiếp thu hơn. Còn đối với những ai mong muốn công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi thì hãy cân nhắc để tháp tại bàn làm việc hay trong văn phòng, công ty bởi các địa điểm này sẽ thu hút được vận may và tài khí cho chủ sở hữu.

Ngoài ra, cũng lưu ý tránh đặt tháp ở những nơi không sáng sủa, dơ bẩn hoặc trong nhà vệ sinh hay phòng bếp, phòng giặt ủi,... nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến chuyện học hành, sự nghiệp.

Như đã giới thiệu phía trên, mô hình tháp văn xương mạ vàng ẩn chứa khá nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Vậy nên, quý bạn đọc có thể yên tâm hoàn toàn khi trưng dụng những mẫu mô hình này làm vật trang trí hay làm quà tặng cho bạn bè người thân, đối tác, khách hàng của mình. Quý vị cũng nên lưu ý lựa chọn và tìm mua các sản phẩm tháp văn xương mạ vàng ở những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho món quà. Để gia tăng sự lựa chọn, quý khách đừng quên liên hệ cửa hàng chúng tôi để được tư vấn, tham khảo và hỗ trợ cụ thể!

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG MẠ VÀNG THÀNH ĐẠT

Cơ Sở 1: Số 37 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội  

Cơ Sở 2: Số 175C - Nguyễn Thái Học -Hà Nội

• Mr.Thành  : Hotline: 084.304.9999 

Liên hệ Zalo: https://zalo.me/0843049999