175C Nguyễn Thái Học - 87 Nguyễn Thái Học

Mô Hình Thuyền Buồm Mạ Vàng 24K

Mô Hình Thuyền Buồm Mạ Vàng 24K

Mô hình thuyền buồm mạ vàng – Món quà sang trọng và đong đầy ý nghĩa

Mô hình thuyền buồm mạ vàng được chế tác thủ công từ đôi bàn tay vàng của nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Đây là món quà cao cấp được ưu tiên lựa chọn để tặng doanh nghiệp, những đối tác quan trọng với lời chúc “thuận buồm xuôi gió” trong việc làm ăn kinh doanh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng MVàng Thành Đạt thưởng thức vẻ đẹp và chiêm nghiệm ý nghĩa đằng sau mô hình thuyền buồm mạ vàng. Đừng bỏ lỡ nhé! 

S47

1. Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Mô hình thuyền buồm mạ vàng

– Kích thước: 51 X 18 X 35 cm (DÀI X RỘNG X CAO)

– Chất liệu      : Đồng Mạ Vàng 24k

– Thiết kế       : Để Bàn

– Bảo hành    : 10 Năm

– Thương hiệu: Thành Đạt

– Giao hàng   : MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HÀ NỘI (SHIP COD TOÀN QUỐC)

2. Những yếu tố làm nên giá trị của mô hình thuyền buồm mạ vàng

a. Vẻ đẹp tinh tế

Khác với những thuyền buồm phong thủy bằng gỗ, Mô hình thuyền được chế tác thủ công từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, Mạ vàng 24K trong 10 đến 15 ngày. Bằng sự tài hoa và tỉ mỉ của những nghệ nhân kỳ cựu đã tạo nên một con thuyền chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ và đẹp mê lòng người.

S44

b. Ý nghĩa phong thủy 

Ngày xưa, thuyền buồm là một trong những phương tiện di chuyển quen thuộc của người dân vùng biển. Nó sử dụng thuyển để di chuyển, mua bán, đánh bắt hải sản, thám hiểm những vùng đất mới mẻ,… Vì thế đã từ lâu, thuyền buồm là biểu tượng cho những cuộc ra đi, chinh phục với bao hoài bão lớn lao. Hình ảnh này tượng trưng cho những vị doanh nhân, lãnh đạo đang vươn mình vượt qua mọi sóng gió, thử thách để gặt hái được thành công. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để mô hình thuyền buồm mạ vàng được ra đời và trở thành món quà cao cấp được săn đón hàng đầu hiện nay.

b. Bền bỉ với thời gian

Chất liệu đồng nguyên chất vốn đã bền bỉ nhưng sau quá trình mạ vàng, sản phẩm còn được phủ một lớp nano để bảo vệ tối ưu cho bề mặt, loại bỏ nguy cơ vàng bị xuống màu và bám bụi. Vì thế, mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Nếu bị bám bụi, bạn chỉ cần lau đi là tranh lại sáng đẹp như mới. Sản phẩm được Thành Đạt bảo hành 10 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của chúng.

S45

3. Sử dụng mô hình thuyền buồm mạ vàng trong trường hợp nào?

a. Vật phẩm trang trí không gian

Thật không quá ngạc nhiên khi mô hình thuyền buồm mạ vàng lại được sử dụng để trang trí không gian. Sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ tinh xảo sẽ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Đồng thời, chất liệu vàng 24K cao cấp cũng đủ tôn lên gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Là một vật có nhiều ý nghĩa phong thủy nên sản phẩm rất phù hợp để trang trí bàn làm việc để đem lại vượng khí, sự may mắn trong công việc kinh doanh. Ngoài ra, mô hình thuyền buồm mạ vàng cũng rất được ưa chuộng dùng trang trí phòng khách, phòng họp để mong cầu “Thuận Buồm Xuôi Gió” sự may mắn và sức khỏe, bình an.

S43

c. Món quà biếu tặng sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đẹp cả hình thức và ý nghĩa để dành tặng đối tác, cấp trên thì mô hình thuyền buồm mạ vàng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Bởi lẽ, sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng trên từng lớp vàng óng ánh và ý nghĩa phong thủy đặc sắc. Và dù cho đó có là những người khó tính nhất, sản phẩm cũng dễ dàng chinh phục.

c. Món quà cao cấp này rất phù hợp dùng làm:

Quà khai trương, tân gia, thăng chức : Mô hình thuyền buồm mạ vàng là biểu tượng của sự may mắn và thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Vì thế, hiện nay món quà này vẫn được dùng để chúc mừng thăng chức, khai trương, tân gia,…với lời chúc về sự thành công, thuận lợi, thăng quan tiến chức.

S49

Quà trong dịp lễ, tết: Lý do thuyền buồm được tng vào dịp này là bởi mỗi món quà đều mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp. Tranh được làm bằng chất liệu cao cấp, khi hòa cùng những hình ảnh chiếc thuyền đẹp và phong thủy thì giá trị ý nghĩa của nó càng được thăng hạng. Tặng món quà như gửi đi lời chúc về sự may mắn và tài lộc.

Quà sinh nhật: Bên cạnh mang ý nghĩa chúc may mắn, thành công thì mô hình thuyền buồm mạ vàng còn là biểu tượng của sức khỏe và bình an. Vì thế, nếu bạn muốn chúc ai đó được nhiều sức khỏe và luôn an yên trong cuộc sống thì thuyền buồm vẫn là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

      

4. Đâu là địa chỉ giúp bạn sở hữu những bức tranh mô hình thuyền buồm mạ vàng độc đáo?

Sắp tới đây bạn có sự kiện với đối tác, khách hàng, bạn bè. Bạn đã tìm hiểu thông tin về mô hình thuyền buồm mạ vàng mà vẫn chưa tìm ra địa chỉ uy tín. MVàng Thành Đạt hy vọng với những thông tin phía trên, sẽ phần nào giúp bạn hiểu sâu hơn về mô hình thuyền buồm mạ vàng. Nếu bạn đang cần tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết của chúng tôi. Chúc bạn luôn gặp mọi điều an lành, xuôi chèo mát mái trong công việc và cuộc sống.

S46

 

← Bài trước Bài sau →